The Definitive Guide to rượu vang chile

Wiki Article

Giải pháp thiết kế hộp quà tặng rượu vang với số lượng lớn trong thời gian ngắn.

Với những người yêu vang Chile chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với nhà làm vang nổi tiếng Tarapacá – một trong những nhà làm vang danh tiếng, lâu đời tại Chile, được xem như chuẩn mực rượu vang ở Chile và hơn 50 quốc gia sản xuất vang trên thế giới.

Có lẽ Chile đang trải qua một trong những cuộc cách mạng công nghệ lớn nhất thế giới rượu vang. Trong nhiều thập kỷ, các nhà máy sản xuất rượu vang Chile không đầu tư gì nhiều. Thị trường rượu vang nội địa khi đó vẫn hài lòng với những chai vang trắng bị ôxy hoá và những chai vang đỏ phai màu được sản xuất theo phương thức truyền thống.

Năm 2017, sản lượng xuất khẩu rượu vang sang Hoa Kỳ đạt gần a hundred and seventy triệu đô la, 70% sản lượng rượu vang sản xuất ra được xuất khẩu ra các nước trên thế giới.

Rượu Vang San José de Apalta Reserva Cabernet Sauvignon là dòng rượu vang cao cấp của nhà San Jose de Apalta sau khi ép dịp quả và lên Adult men thì rượu lại rượu được ủ lần thứ 2 với thùng gỗ sồi để gia tăng hương vị

Vì những yếu tố này quyết định đến hương vị của rượu, đây cũng là lý do tại sao cùng sản xuất từ một giống nho nhưng hương vị của các loại rượu vang đỏ và trắng của Chile lại khác nhau.

Lấy lại mật khẩu? Đăng nhập - Hoặc - Đăng nhập bằng Fb Register with Google Đăng nhập

Kết hợp với gia vị hương vani thơm phức cấu trúc mềm mại tạo cảm giác Các dòng rượu vang Chile nhẹ nhàng tinh tế.

Đây cũng là một trong những thiên đường của rượu vang đỏ các giống nho chiếm đến 80% sản lượng rượu vang như Carmenere, Cabernet Sauvignon và Merlot

Tiêu chuẩn Gran Reserva chắc không quá xa lạ so với nhiều người, các dòng rượu vang Chile nằm trong phân hạng này có mức giá cũng không quá cao so với mặt bằng chung của thị trường Helloện nay. Rượu thường có thời gian ủ từ twelve đến 18 tháng trong các thùng gỗ sồi của Pháp, giống nho cũng được lựa chọn cẩn thận và thu hoạch cuối vụ, sau khi ủ trong các thùng gỗ sồi thì rượu được chuyển qua các hầm để rượu, tại đây sẽ được ủ thêm 1 đến 2 năm, thời gian này nhiệt độ trong hầm luôn được đảm bảo một cách tốt nhất để đảm bảo chất lượng khi đưa đến tay người tiêu dùng, bạn có thể nếm thử Rios Gran Reserva.

Lịch sử của rượu vang Chile bắt đầu từ những năm 1800, khi những người di cư từ Châu Âu mang theo một số giống nho khác tới, đặc biệt là từ Bordeaux, góp phần tạo nên sự đa dạng giống nho.

Cũng bởi nhờ vào những phương pháp kỹ thuật sản xuất chế biến rượu vang, các nhà sản xuất rượu vang Chile đã biết chắt lọc những gì tinh túy nhất của thiên nhiên ban tặng kết hợp với sự tỉ mỉ cẩn thận của con người để có thể tạo nên được những sản phẩm rượu vang Chile đặc biệt nhất góp phần nào đó cho sự phát triển của rượu vang nhân loại nói chung nhằm mang đến cho xã hội những niềm vui, sự ấm áp và hạnh phúc tràn đầy.

Rượu Vang Rượu vang Pháp Rượu Vang Chile Rượu Vang Ý Rượu vang Đỏ Rượu vang Trắng Hộp quà Tết Giỏ Quà Tết Giới Thiệu Rượu Vang VN Liên Hệ Hướng dẫn mua hàng Hướng dẫn thanh toán Chính sách bảo mật Chính sách vận chuyển Chính sách đổi trả Điều khoản sử dụng

Rượu vang Chile Gran Reserva Cabernet Sauvignon : Rượu vang có phân hạng cao của Chile được ủ trong thùng gỗ sồi tối thiếu twelve tháng làm cho hương vị rượu vang mềm mại hơn và thích hợp cho các bữa tiệc cao cấp của bạn và gia đình với rượu vang chát Chile

Report this wiki page